Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

ẠC 029 GÀ ROOK - POP *

029                   Giá   180K ( kèm 79 xu )



Mình sẻ ghi rõ ra có những thông tin gì ? và úp ảnh full trang bị .
Mình ko chơi game , nên hình úp có sao mình đễ y nguyên vậy .

Thông tin tài khoãn 

Pass rương mặc định : 123456
Pass 2 :     Có
EMail :     Sai
SMS   :     Chưa tạo









.Mình sẽ cập nhật và upload test nhân vật liên tục . Ạc bán rồi mình sẽ xóa .
.Mình bán ạc số lượng lớn và giá cả rất rẽ nhé . Mình không lừa đão ai nhé .
.Các bạn xem kỹ  . Chấp nhận mua thì giao dịch . Mình không ép .

Card trước > ạc sau  . Spam chát yahoo = delete nick nhé

GIAO DỊCH BẰNG CARD + THẼ 
Mobi , vina . viettel . zing . gate , vcoin .
Yahoo mình :        bogamevl @ yahoo . com
ĐT : Ai có nhu cầu pm mình sẽ cho riêng nhé .
----------------------Và --------
MÌNH NHẬN LẤY LẠI PAS RƯƠNG GUNNY ( chĩ cần tài khoản +  pas 1 )
Siêu nhanh trong vòng 2 phút  . Phí 1 lần là 100k